นายสิระ ประกาศลาออกจาก กมธ. ป.ป.ช. 

นายสิระ เจนจาคะ ได้ประกาศลาออกจากกรรมาธิการ ปปช. ที่ได้ร่วมงานกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันว่าร่วมไม่ได้แล้วทั้งนี้ก็ได้มีข้อสงสัยอยู่มากมายที่คุณสิระก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วย

ซึ่งวันนี้ท่านจะทำหนังสือลาออกจากกรรมาธิการ ปปช. ที่ได้มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นประธาน อย่างนี้ผมทำงานร่วมกับท่านไม่ได้นายสิระได้อ้างอีกว่าผมนั้นได้ทำงานหน้าที่ผู้แทนราษฎรและยังจะมาบอกว่าจะเข้ามาตรวจสอบผมถ้าหากว่ามีการพิจารณาเรื่องนี้วันนี้เราจะขอมติการพิจารณาประชาชนมาร้องเรียนแล้วก็และก็รับและตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง

นายสิระเองก็ได้ประกาศลาออกไม่สามารถทำงานร่วมกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ในคณะกรรมาธิการปปช. เราอยากจะบอกว่าท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ท่านเขาจะแคร์หรือเปล่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากอะไรคือนายสิระได้เข้าไปบอกว่าตนนั้นได้มีคลิปที่ไปตบทรัพย์กรรโชกทรัพย์นักธุรกิจของไอตี๋ใส่แว่นคนหนึ่ง

ทั้งนี้ท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ท่านก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้อยู่เหมือนกันว่าจะต้องไปดูว่าคลิปนี้้มันเป็นคลิปเก่าหรือเปล่าเขารับตำแหน่งหรือเปล่าก็ภาษาตำรวจเก่า

ซึ่งท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ท่านเขาก็พูดถูกแล้วมันจะต้องไปดูอายุความมันยังไงและพฤติการมันได้เกิดขึ้นตอนไหนยังไงท่านได้พูดแบบนี้จากนั้นคุณสิระแก่เกิดอาการน้อยใจเหมือนเด็กปัญญาอ่อนใส่ท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เฉยและได้ขอลาออกคุณสิระทำเหมือนกับอย่างท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เขาจะต้องแคร์ด้วยหรอ

นอกจากนี้ที่ผ่านมาคุณสิระตัวของเขาเองนั้นก็ยังคงได้เป็นอุปสรรคอยู๋แล้วในคณะกรรมาการ ปปช. และที่ผ่านมาคุณจะต้องส่งใครต่อใครคุณไพบูลย์ให้ลงไปนั่งในกรรมาธิการในชุดนี้เพื่อจะขวางท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ไม่ใช่หรอคุณสิระตอนนี้ทำไมถอนแล้วหรอ

ถ้าหากว่าท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ท่านเสียดานคุณสิระท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ก็เอาเรื่องของนายประยุทธ์ที่ได้ทำการถวายสัตย์ไม่ครบเอาเข้ามาใหม่แต่เราก็คิดสงสารเพราะว่าคุณสิระได้พูดเรื่องของในกรรมาธิการ ปปช. แต่ในวันที่พูดตัวเองนั้นได้ประชุมในกรรมาธิการยุติธรรมการกับยุติธรรมการเมืองคือคุณสุทัศน์ เงินหมื่นอีกท่านหนึ่งของประชาชาติคงจะนั่งฟังว่าน่าเบื่อคงจะคิดว่าเกี่ยวข้องอะไรกับกูนี่คือกรรมาธิการยุติธรรมประชุมอยู่

คุณสิระก็ได้ออกมาประกาศบนหัวโต๊ะกรรมาธิการยุติธรรมว่าผมขอลาออกจากกรรมาธิการ ปปช.มันเกี่ยวอะไรกันมันคนละเรื่องคนละวาระมันคนละกรณีกันที่จริงคุณสิระน่าจะออกไปจากห้องประชุมแล้วค่อยพูดก็ได้ป่ะไม่ใช่อยู่ในห้องงกรรมาธิการยุติธรรมแต่ไปประกาศว่าผมจะลาออกจากกรรมาธิการ ปปช. 

ถ้าอย่างนั้นให้ไปที่ห้อง ปปช. และก็ไปพูดว่าขอลาออกในห้องนั้นมันน่าจะดีกว่าไหมทำเอางงไปหมดเลยว่าเขานั้นต้องการอะไรทำเพื่ออะไร

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  betbbthai