สาว อบต. ลพบุรี ถูกหัวหน้างานลวนลาม

 มีน้องผู้หญิงคนนึงชื่อว่าน้องน้ำ โดยเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ออกมาผ่านทาง facebook จากชมรมคนไม่กลัวผู้มีอิทธิพล โดยในเพจมีการระบุเอาไว้ว่า น้องน้ำคนดังกล่าวต้องการที่จะหลบหัวหน้างานแล้วน้องน้ำทำงานอยู่ที่ อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี

แล้วถูกลูกพี่พยายามจะเข้ามาปล้ำ ซึ่งมีคลิปวีดีโอโพสต์ลงไปประกอบกับคำบรรยายในเพจด้วยซึ่งในคลิปจะเห็นว่าหัวหน้าของน้องน้ำพยายามที่จะเข้าไปปล้ำน้องน้ำ โดยน้องน้ำได้เล่าถึงสาเหตุที่เข้ามาในห้องที่เกิดเหตุนี้และถูกหัวหน้าปกป้องว่าในวันดังกล่าวที่เกิดเรื่องเป็นวันที่ทางอบตมีการจัดงานแจกเสื้อให้กับชาวบ้านซึ่งมีลุงคนหนึ่งเป็นคนที่คุ้นเคยกับน้องน้ำดีเดินมาบอกน้องน้ำว่าหัวหน้าของน้องน้ำให้น้องน้ำไปประกาศเสียงตามสายบอกให้ชาวบ้านเดินทางมารับเสื้อ

ดังนั้นน้องน้ำจึงได้เดินเข้ามาในห้องประกาศเสียงตามสาย หลังจากนั้นปรากฏว่าลูกพี่ของน้องน้ำได้เดินตามเข้ามา แล้วก็ตรงเข้ามาทำการปลุกปั้นน้องน้ำซึ่งน้องน้ำก็พยายามขัดขืนหลังจากที่คลิปนี้มีการเผยแพร่ออกสู่สังคม Social ทำให้นักข่าวได้ทราบข่าวและลงเข้าไปในพื้นที่เพื่อไปสอบถามกับน้องน้ำผู้หญิงในคลิปดังกล่าวซึ่งน้องๆก็ได้ให้ข้อมูลกับนักข่าวว่าในวันดังกล่าวมีการจัดกิจกรรมแจกเสื้อให้กับชาวบ้าน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคมปีพศ 2563 นี้เอง แล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นดังในคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไปนั่นเองไปให้ข้อมูลกับนักข่าวเหตุการณ์ในวันดังกล่าวน้องน้ำยังไม่ทันได้ถูกข่มขืนก็สามารถหนีรอดออกมาได้ก่อนแต่น้องน้ำไม่ได้มีการทำร้ายหรือตบตีทางลูกพี่แต่อย่างใดเนื่องจากว่าเกรงกลัวลูกพี่จะทำร้ายร่างกายเพราะโดยปกติแล้วลูกพี่ของน้องน้ำมักจะพกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลาดังนั้นในวันเกิดเหตุจึงได้ทำเพียงแค่วิ่งหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุเท่านั้น แล้วก็มานั่งร้องไห้อยู่ด้านนอกซึ่งเธอเชื่อว่าเพื่อนๆที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุน่าจะได้ยินเหตุการณ์แต่คงไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเพราะว่าลูกพี่เป็นคนที่มีอิทธิพลและเธอเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนที่เคยทำงานอยู่ที่นี่น่าจะเคยถูกลูกพี่กระทำการข่มขู่บังคับขืนใจเช่นเดียวกันกับเธอเหมือนกันเจอเธอยังบอกด้วยว่าตลอดเวลาที่ทำงานอยู่ด้วยกันมาลูกพี่

คนนี้มักจะพูดจาลามกกับลูกน้องอยู่เสมอ และหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้เธอได้ไปทำการร้อง  อบต. และร้องศูนย์ดำรงธรรม แต่ก็ไม่มีเพื่อนร่วมงานคนไหนจะมาเป็นพยานให้กับเธอเลยเพราะทุกคนต่างก็เกรงกลัวอิทธิพลของนายก อบต. คนนี้กันมาก แต่เมื่อนักข่าวลงไปสอบถามคนงานที่ทำงานอยู่ในบ้านของนายกอบตคนดังกล่าวทุกคนต่างให้ข้อมูลเหมือนกันว่านายก อบต. เป็นคนดีและไม่มีใครเชื่อว่านาย อบต.

จะทำเช่นนั้นซึ่งหลายคนเชื่อว่านายกต้องถูกวางยาแน่นอนถึงมีอาการเช่นนั้นออกมาโดยทุกคนต่างก็บอกตรงกันว่าชาวบ้านและลูกน้องของนายก อบต. คนนี้ยังรักนายกกันทุกคนเพราะว่าเขาเป็นคนดี ซึ่งคงต้องรอผลการสอบสวนกันต่อไป